आॅनलाइन खरेदी-विक्री वाढलेली असताना विक्रेत्यांकडूनही अॅमेझॉन, फ्लिपकार्ट आणि स्नॅपडील यासारख्या ई-वाणिज्य वेबसाइटला सर्वाधिक पसंती मिळत आहे.
नेल्सनने जानेवारी ते मार्च या तिमाहीत केलेल्या सर्वेक्षणातून ही बाब समोर आली. कंपनीने ११८४ आॅनलाइन विक्रेत्यांना या सर्वेक्षणात सहभागी केले होते.
या सर्वेक्षणातून असे दिसून आले आहे की, ३९ टक्के आॅनलाइन विक्रेते हे दोन किंवा त्यापेक्षा अधिक ई- वाणिज्य वेबसाइट तपासून पाहतात. या माध्यमातून आपले उत्पादन विकता यावे आणि व्यवसाय वाढविता यावा, हा त्यामागचा उद्देश असतो. ई-वाणिज्य वेबसाइटच्या बाबतीत चांगली माहिती असणे हे अतिशय महत्त्वपूर्ण आहे. कारण त्या माध्यमातून बँ्रडबाबत सकारात्मकता वाढते.
या सर्वेक्षणानुसार अॅमेझॉनला पसंती देणाऱ्यांची संख्या सर्वात अधिक म्हणजे २५ टक्के आहे, तर फ्लिपकार्टला २१ टक्के आणि स्नॅपडीलला २० टक्के लोक पसंती दर्शवितात. निल्सन इंडियाचे कार्यकारी संचालक डॉली झा यांनी सांगितले की, ई-वाणिज्य उद्योग झपाट्याने वाढत आहे. ग्राहकांकडून मागणी वाढत आहे.